Main Forums News Whiplash (2014) Fyrir Frjáls 2160P
This topic contains 0 replies, has 1 voice, and was last updated by  21829710 2 weeks, 2 days ago.
Viewing 1 post (of 1 total)
    • 21829710 Participant
      05.02.2019 at 04:06 #3070

⇓⇩⇓⇩⇓⇩⇓⇩⇓⇩⇓⇩⇓⇩⇓⇩⇓⇩
      ➙➙ STREAM !DOWNLOAD Whiplash (2014) ⇦⇦
      ⇪⇧⇪⇧⇪⇧⇪⇧⇪⇧⇪⇧⇪⇧⇪⇧⇪⇧

4:30 sýnir einn af mörgum metaphors í myndbandinu um verð á velgengni og þekkingu.

Whiplash (2014 lire

Elska samsetningu Fletcher's endanlegrar hreyfingar. Vísbendingar um bros, en sigur og réttlæting í augum. Og þá slær hann, næstum eins og snákur. Flókin, orðlaus endir eins og þessir eru af hverju ég elska kvikmyndir.

Skemmtilegt: Damien Chazelle, forstöðumaður Whiplash, raskar Tanner á 3:57.

Ég man eftir því að horfa á þessa mynd og vera meðvitaðir um að eitthvað brjálað væri að gerast en ekki skilið skít um hvað helvíti var að fara niður. Hann spilaði frábært í fyrsta skipti, í annað sinn, í þriðja sinn. Þetta er geðveiki, ekki list.

Út frá hljóðinu hljómar það miklu betra en múslaspilari

whiplash (2014) straumur niðurhal

Whiplash Soundtrack vinyl

yaplog.jp/ pukageteki / skjalasafn / 2

Það er í raun alveg niðurdrepandi lýkur ef þú hugsar um það, sagði leikstjórinn að hann hafi líklega drepið sig eftir

whiplash blu

Lol echo er lítill hjá mér á 1:35

Kuldahrollur

Svo mun hann bara láta saboteurinn vera?

Ég elska þessa kvikmynd svo mikið, J. K. Simmons gefur svo góða frammistöðu í þessum vettvangi, ég veðja að Miles þurfti að stöðva sjálfan sig frá því að hylja þessi trommuspil í gegnum auga hans eftir að 10th tók xD.
      Whiplash málsókn uppgjör upphæð
      whiplash lp
      Kvíði nibbas ekki horfa á
      Whiplash T-shirt

whiplash 2014 straumur niðurhal
      Einn af stærstu úrslitum í kvikmyndasögunni!

adrenalín byrjar að rennsli þú ert að hrasa um allt að virka eins og WHIPLASH !!!
      Brosið var þurrkað af andliti mínu alvöru fljótlega.
      Whiplash 2014 ókeypis
      Whiplash 2014 straumur kickass
      kubienaku.exblog.jp/27980163/.
      Whiplash (2014) ókeypis fullur bíómynd
      Þú ert sem stendur ekki búin / nn að innskrá þig. Quian Giannini

21 og yfir FY
      Viðbrögð faðir hans, @ 2.02. Ótrúlegt. Ég myndi líka fletta út ef barnið mitt byrjar að slá þær trommur svoleiðis. lol
      Horfði bara að lokum í gærkvöldi. Vá, kraft hugarfarinnar og aldrei gefast upp .. Frábær ..!
      Ripaðu til notenda heyrnartól

Whiplash 2014 fullur bíómynd
      whiplash 2014 tpb
      þetta verður að vera innblásið í félagi ríkur lol
      Þegar spuna-burt thriller um leyndardóma týnda möppu?

bíll slys whiplash bætur
      Whiplash (2014 lire la suite
      Ég er pirruð! LOUDER! Ég er uppi!
      Ég hef séð þessa mynd, og ég er ekki alveg viss um að mér finnst skilaboðin og siðferðin á bak við það. Ég meina að ég geti náð öllu að leitast við ágæti en í lok dagsins sem þeir þjást bara, stíga á aðra til að komast á staðinn sem þeir vilja og þjást jafnvel meira, með öllu kvikmyndinni sem vegsama þetta líkan og leið til hugsa. Mér líkar það ekki, ég held að það séu fullt af frábærum hljómsveitum og tónlistarmönnum sem komu inn í söguna, án þess að vera fyrirliða af kennaranum sínum og stíga á líkama þeirra til að ná efsta sæti.
      whiplash dvd
      jk simmons deutsch synchronstimme er svo schlecht. Ég er með kvikmyndina á ensku og ég veit ekki hvað ég á að gera og ég veit ekki alveg hvað ég á að gera.
      rakshasa.me/forums/topic/bíómynd-online-the-bouncer-mojo-torrent-fullur-bíómynd-amazon-ensku-texti.

Ég held að mesti merkið valmyndin sé …. (spoiler !!) …. Það er engin Mars bar þarna niðri … hvað ertu að líta á? , og að horfa á andlit hans oooooohhh ….. svo eðlilegt! Eðli var svo vel gert xD LOL> _ <.

Trommariinn lítur út eins og hann er með mjög góða reiði.
      Besta myndin sem ég hef séð!
      whiplash kodda
      0:41 allt í lagi þetta er eintómt
      það var frábær kvikmynd. En það var ekki alveg taktur minn. Fá það?
      rakshasa.me/forums/topic/allucee-lance-lizzardi-genres-tónlist-tónlist-fullfilinn.
      lítur út eins og að vista síðustu dans fyrir trommara
      Whiplash (2014) horfa á netinu
      Augnablikið Hann kastaði stólnum, það er Genius. Af hverju? Hvernig kemur hann að því að formaðurinn muni ekki lenda á neinn andlit á þeim tíma?

Hann myndi spila góða Eddie Guerrero
      Whiplash 2014 óskýr
      yaplog.jp/rurinsan/archive/1
      það var gott en það var ekki alveg taktur minn

Tónlistarkennari minn var ágætur útgáfa af Fletcher, eins og mjög strangur en ekki sabotaging rassgat
      Besta vettvangur Horfðu á 1:58 besta
      Ég var kennt svona, þótt það gæti hræða eða uppnámi aðra er árangursríkt leið til að kenna. Í lok kvikmyndarinnar (spoilers) endar hann að vera frábær trommari og ég hef einu sinni verið kennt eins og þetta til að læra gítar. Ég er ágætis leikmaður að minnsta kosti, ekki að bragða. Það var að kenna honum að hann gæti ekki haldið áfram, það er pirrandi að halda áfram en þegar ég var kennt á þann hátt að þumalfingurinn byrjaði að blæða. Ég braut margar strengasett og skera fingurna mína svo oft. Ég er sammála þessu formi kennslu.
      kitaguchise.localinfo.jp/ innlegg / 5665689.
      Sjálfsafgreiðsla er í boði
      Söngur í byrjun ??
      Whiplash 2014 bíómynd á netinu
      whiplash mynd
      Whiplash (2014) fullur bíómynd
      Það er eins og Black Swan en með trommur.
      Trommariinn var aðeins nógu góður vegna þess að hann var ýttur, kennarinn ýtti af því að hann snerti aðeins um frábæran tónlist, þeir hatuðu hvert annað, og á endanum náðu þeir aðeins hátign vegna þess að þeir treystu hver öðrum. Líklega drepið hvort annað næsta dag. En á því augnabliki, báru þeir báðir aðeins um eitt – mikla.

mér finnst ég horfa á mig og ég er líka trommari
      Cazzata di kvikmynd, ekki tónlistarþunglyndisþrýsting, og þú ert meðvitaður.
      Ætti að hafa eina bestu myndina til að vera heiðarlegur. Great lóð elska leiklistina og tónlistin var frábær. Fólk er bara að kasta fullt af skít á það vegna þess að þeir þakka ekki góða bíó.
      Hver vann
      Ég er ruglaður, en … aðeins tad.
      Ég elska það síðasta skot þar sem enginn þeirra er alveg sama að þeir sigrau. Þeir líta út eins og þeir eru í jarðarför
      Metz góður minnir mig á einka pyle.
      whiplash 2014 á netinu textrat
      besta púði fyrir whiplash
      Ég held að það væri í hans huga þegar það var fullkomið, en hann vildi skipta sér með þeim 😂
      Whiplash 2014 ókeypis á netinu
      whiplash veiði línu

Viewing 1 post (of 1 total)
You must be logged in to reply to this topic.